Monthly Archives: April 2017

เพราะเหตุใดควรเลือกเฟ้นบริการทำความสะอาดของที่นี้

การกรองใช้บริการทำความสะอาด จาก Cleaning Solution ถือเป็นการตัดสินใจที่แม่นยำและคุ้มค่า  เนื่องจากว่าท่านจะรับประโยชน์หลายอย่าง ทั้งสามารถที่จะทุ่นเวลา พร้อมกับทรัพยากรของท่าน  โดยที่ท่านสามารถนำระยะเวลาที่สำคัญของท่านมุ่งเน้นไปยังการจัดการธุรกิจการค้าหรืองานอาชีพของท่าน อย่างเต็มที่  โดยการกรองเอาท์ซอร์ทที่มีความช่ำชองงานโดยเจาะจงทางด้านชำระล้างมาดำเนินงานแทน จึงดีและคุ้มค่ากับหน่วยงานของท่านเป็นอย่างมาก การประหยัดรายจ่ายคงเป็นเหตุอันเดียว ที่ท่านจะเริ่มแรกการจ้างวานบริษัททำความสะอาด ในขณะการจ้างเสมียนชำระล้างเองจะมีทุนที่สูงกว่า ไม่ว่าจะเป็นรายจ่ายด้านผู้ใช้แรงงาน อุปกรณ์ เครื่องจักรกล ค่าบำรุงรักษา น้ำยาเคมีหลากหลาย และเงินลงทุนแฝงอื่นๆ อีกมากมาย รวมถึงการปรับปรุงฝึกอบรมให้ผู้ปฏิบัติงานอีกด้วย การจ้าง บริษัททำความสะอาดจะช่วยเหลือให้คุณสามารถดูแลค่าใช้จ่ายในการกระทำงานและงบประมาณที่มีอยู่อย่างเหมาะสม บริษัทได้ให้จุดสำคัญการทำธุรกิจทำความสะอาดดังนี้ เริ่มต้นจากการสร้างมาตรฐานที่เหนือชั้นกว่า และเป็นที่รับรู้ ต่อจากนั้นทำการคัดสรรเครื่องไม้เครื่องมือ เครื่องไม้เครื่องมือ เครื่องจักร และน้ำยาทำความสะอาด ที่เข้ารูปที่สุด จากผู้สร้างมากมาย มุ่งมั่นการก้าวหน้าศักยภาพของพนักงาน และสร้างอนาคตบุคลากร ตลอดจนการรุดหน้าในอาชีพของผู้ปฏิบัติงานใครต่อใคร บริการของ “คลีนนิ่ง โซลูชั่น” … Continue reading

Posted in บริการ | Tagged , , | Comments Off on เพราะเหตุใดควรเลือกเฟ้นบริการทำความสะอาดของที่นี้

เครื่องไม้เครื่องมือข้างในการทำงาน พร้อมด้วยสกาด้า เทคโนโลยีที่ควรรู้จักมักจี่

สกาด้า คือระบบตรวจและพินิจพิเคราะห์ประกาศแบบ Real-time ใช้ในการตรวจทานระดับตลอดกระทั่งถึงคุมงานการของระบบสั่งการในอุตสาหกรรมพร้อมทั้งงานวิศวกรรมนานา ดังเช่น งานด้านโทรการติดต่อสื่อสารติดต่อ การน้ำประปา การรักษาน้ำเน่า การจัดการด้านแรงงาน อุตสาหกรรมการกลั่นน้ำมันรถพร้อมกับก็าซ อุตสาหกรรมเคมี อุตสาหกรรมประกอบรถยนต์ การคมนาคม วิธีการนิวเคลียร์ในโรงกระแสไฟฟ้าฯลฯ แบบอย่างการใช้งานเช่นใช้ สกาด้า ตรวจทานประกาศเช่นการรั่วของเป็นน้ำที่เกิดขึ้นภายในท่อขนส่งจากตัวตรวจแล้วส่งสัญญาณแจ้งเตือนให้บุคลากรเข้าใจ โดยส่งข่าวคราวสู่ศูนย์กลางของระบบ สกาด้า เป็นต้น นอกจาก สกาด้า อาจทำหน้าที่คำนวนและวัดผลประกาศที่ได้จากฮาร์ดแวร์มากมาย เช่น PLC, Controller, DCS, RTU แล้วแสดงข้อมูลทางจอ หรือบอกสัญญาณคุมฮาร์ดแวร์ดังกล่าวข้างต้น เช่นหากอุณหภูมิของเครื่องไม้เครื่องมือสูงเกินพิกัด ให้ทำการปิดอุปกรณ์นั้นฯลฯ โดยควบคุมผ่าน PLC หรือ Controller ที่ติดต่อสื่อสารอยู่ เช่นนี้ สกาด้า สามารถเก็บสะสมข่าวคราวที่ได้จากระบบดูแลทั้งหมดไว้ในฐานประกาศเพื่อพนักงานหรือโปรแกรมอื่น … Continue reading

Posted in สินค้า | Tagged , | Comments Off on เครื่องไม้เครื่องมือข้างในการทำงาน พร้อมด้วยสกาด้า เทคโนโลยีที่ควรรู้จักมักจี่